Home »
Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013
Giải pháp Tong dai Ip Contact center này yêu cầu những gì?
Giải pháp Tong dai Ip Contact center này yêu cầu những gì?
- Đăng ký thuê đầu số 1900, đầu số 1800, đầu số VoiP
- Thiết bị VoIP Gateway, GSM Getway, Card E1
- Đường truyền Internet tốc độ cao ADSL hoặc FTTH
- Đường trung kế E1, SIP
- Server tổng đài được tích hợp và cài đặt các phần mềm tổng đài
- Các thiết bị mạng, thiết bị tổng đài khác, máy tính, máy điện thoại IP Phone, vvv….
+ Hệ thống tong dai 1900xxxx, 1800xxxx do VDO phát triển đã hội tụ đầy đủ các công nghệ và thư viện API để có thể tuỳ biến (Customization) thành hệ thống tổng đài điện thoại thông minh, tự động đáp ứng đầy đủ các chức năng và đặc tính của tổng đài 1900, 1800 cho các tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các ngành nghề có nhu cầu điều phối, giám sát, ghi âm và khai thác thông tin cuộc gọi
Ví dụ:
+ Hữu dụng nhất là trong ngành Công An, An Ninh: như cảnh sát 113, Phòng cháy chữa cháy, tố cáo tội phạm, phòng chống tham nhũng, v.v…
+ Các ngân hàng, bảo hiểm có thể ghi âm các cuộc gọi khiếu nại, than phiền của khách hàng, nhằm đánh giá và xử lý thị trường
Hệ thống tong dai Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài cung cấp thông tin, giải trí, bình chọn, thương mại
Ví dụ:
+ Các đơn vị tổ chức các chương trình giải trí Game Show, Bình chọn
+ Các đơn vị cung cấp thông tin, tra cứu thông tin, nội dung trên đầu số 1900
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí qua đầu số 1800
- Thiết bị VoIP Gateway, GSM Getway, Card E1
- Đường truyền Internet tốc độ cao ADSL hoặc FTTH
- Đường trung kế E1, SIP
- Server tổng đài được tích hợp và cài đặt các phần mềm tổng đài
- Các thiết bị mạng, thiết bị tổng đài khác, máy tính, máy điện thoại IP Phone, vvv….
Các dịch vụ nào có thể ứng dụng giải pháp?
- Dịch vụ tổng đài giải trí, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 1900 – 1800
+ Hệ thống tong dai 1900xxxx, 1800xxxx do VDO phát triển đã hội tụ đầy đủ các công nghệ và thư viện API để có thể tuỳ biến (Customization) thành hệ thống tổng đài điện thoại thông minh, tự động đáp ứng đầy đủ các chức năng và đặc tính của tổng đài 1900, 1800 cho các tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các ngành nghề có nhu cầu điều phối, giám sát, ghi âm và khai thác thông tin cuộc gọi
Ví dụ:
+ Hữu dụng nhất là trong ngành Công An, An Ninh: như cảnh sát 113, Phòng cháy chữa cháy, tố cáo tội phạm, phòng chống tham nhũng, v.v…
+ Các ngân hàng, bảo hiểm có thể ghi âm các cuộc gọi khiếu nại, than phiền của khách hàng, nhằm đánh giá và xử lý thị trường
Hệ thống tong dai Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài cung cấp thông tin, giải trí, bình chọn, thương mại
Ví dụ:
+ Các đơn vị tổ chức các chương trình giải trí Game Show, Bình chọn
+ Các đơn vị cung cấp thông tin, tra cứu thông tin, nội dung trên đầu số 1900
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí qua đầu số 1800
You may also...
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét