Home » Vien-thong
Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013
Giải pháp ứng dụng tong dai 1900
Giải pháp ứng dụng tong dai 1900 – tổng đài 1800 – tổng đài Call center
Call center – contact center ngày nay mang lại rất nhiều lợi ích và tiện
lợi cho tổ chức, doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài Call center không chỉ
là trung tâm để liên lạc qua điện thoại mà là ” Trung tâm chăm sóc khách
hàng từ xa, Trung tâm cung cấp thông tin giải trí, vv…” của các tổ
chức, công ty và đặc biệt là các công ty đa quốc gia
Thường đây là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, tiếp thị từ xa, cung cấp sản phẩm máy tính, công nghệ thông tin, ngân hàng, dịch vụ tài chính, tín dụng, bảo hiểm, vận tải và đại lý vận chuyển, khách sạn, các tổ chức tư vấn sức khỏe, đào tạo qua mạng từ xa, vv… Buộc phải sử dụng Call Center trong các giao dịch cung cấp sản phẩm, dịch vụ vì phải giao dịch trực tuyến với đông đảo khách hàng cùng một lúc và không giới hạn khoảng cách địa lý. Hệ thống Tong dai Call Center đang dần trở thành một công cụ hữu hiệu của mọi tổ chức, doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoạt động kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập với thế giới.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nghiên cứu, phát triển và triển khai cung cấp các giải pháp tổng đài Contact center, VDO đưa ra giải pháp hệ thống tổng đài Call Center cho các tổ chức, doanh nghiệp dựa trên các cơ sở sau đây:
- Nhu cầu sử dụng, tiêu chí phục vụ khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Nhu cầu quản lý, nâng cao hiệu năng làm việc của nhân viên
- Nhu cầu giải pháp tổng đài giải trí, bình chọn, game show, tra cứu thông tin
- Ứng dụng các công nghệ, tích hợp các hệ thống data + voice + SMS
- Thử nghiệm giải pháp trên thiết bị đã lựa chọn để khẳng định độ ổn định, tính hiệu quả cao
- Xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp
- Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, yêu cầu từ phía khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
- Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác
- Cho phép doanh nghiệp nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu liên quan đến khách hàng theo các giai đoạn để hoạch định ra các chiến lược phù hợp
Giải pháp tổng đài Call center có những lợi ích gì ?
Sức mạnh xử lý của hệ thống tổng đài Call Center phụ thuộc vào hệ thống máy chủ tổng đài và giải pháp xây dựng tổng đài tối ưu, Call Center có thể thích hợp cho mọi đối tượng, từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến những nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, viễn thông, CNTT, tài chính, bảo hiểm, giải trí, truyền hình, vv… Call Center đặc biệt rất phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng tại nhiều tỉnh thành phố trên toàn quốc vì giá thành rẻ, nhiều chức năng, dễ dàng mở rộng, nâng cấp hệ thống tổng đài khi cần và rất mềm dẻo trong việc khai thác các ứng dụng tổng đài, lợi ích mà giải pháp tổng đài Contact center mang lại.
Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống PBX truyền thống, những tính năng nổi bật mà hệ thống Call Center mang lại như sau:
1. Nhận và phân phối các cuộc gọi đến
- Nhận cuộc gọi đến từ mạng
- Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
- Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
- Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
- Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
- Không giới hạn thời gian
- Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
- Tổ chức cuộc họp hội nghị
xem thêm: phan phoi thiet bi gateway
You may also...
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét