Home » Vien-thong
Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013
Nhà cung cấp tông đài call center
NAM TRƯỜNG GIANG NHÀ CUNG CAP TONG DAI CALL CENTER VÀ TONG DAI 1900
Cung cấp tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng 1800XXX và 1900XXX, hệ thống tổng đài tự động chăm sóc khách hàng, bình chọn kết quả, tự động thông báo, lịch nhắc làm việc...
Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, và các yêu cầu từ phía khách hàng.
Cập nhật thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
Quản lý cuộc gọi, tính cước phí cuộc gọi.
Dễ dàng liên lạc giữa các chi nhánh, các trung tâm nằm cách xa nhau với chi phí thấp nhất.
Điện thoại viên xử lý được nhiều cuộc gọi trong một khoảng thời gian xác định:
Thông tin về khách hàng, lịch sử các cuộc gọi của khách hàng,.. được popup trên màn hình PC giúp điện thoại viên nắm bắt thông tin và trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Chất lượng chăm sóc khách hàng được tăng cường do khách hàng cảm thấy công ty “biết” họ và sẵn sàng hỗ trợ họ.
Khách hàng có thể nghe trả lời tự động (IVR) trước khi được chuyển đến ĐT viên phù hợp.
ĐT viên không cần phải hỏi hoặc lặp lại thông tin của người gọi khi cuộc gọi được chuyển giữa các ĐT viên hoặc chuyển từ IVR đến ĐT viên.
Các cuộc gọi ra có thể được thực hiện tự động bởi một chương trình ứng dụng với một danh sách số có sẵn, ĐT viên không cần phải nhập vào các số điện thoại.
Các cuộc gọi vào bị nhỡ, cũng như các cuộc gọi không được trả lời hoặc gặp tin hiệu bận, sẽ được tự động xếp lịch đưa vào danh sách gọi lại.
Mục đích của NTG Với tong dai Call center
Sử dụng tong dai Callcenter của NTG để xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp:Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc, và các yêu cầu từ phía khách hàng.
Cập nhật thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác.
Quản lý cuộc gọi, tính cước phí cuộc gọi.
Dễ dàng liên lạc giữa các chi nhánh, các trung tâm nằm cách xa nhau với chi phí thấp nhất.
Lợi ích Khi sử dụng tong dai call center NTG- và tong dai 1800
1- Tăng hiệu quả làm việc của điện thoại viênĐiện thoại viên xử lý được nhiều cuộc gọi trong một khoảng thời gian xác định:
Thông tin về khách hàng, lịch sử các cuộc gọi của khách hàng,.. được popup trên màn hình PC giúp điện thoại viên nắm bắt thông tin và trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Chất lượng chăm sóc khách hàng được tăng cường do khách hàng cảm thấy công ty “biết” họ và sẵn sàng hỗ trợ họ.
Khách hàng có thể nghe trả lời tự động (IVR) trước khi được chuyển đến ĐT viên phù hợp.
ĐT viên không cần phải hỏi hoặc lặp lại thông tin của người gọi khi cuộc gọi được chuyển giữa các ĐT viên hoặc chuyển từ IVR đến ĐT viên.
Các cuộc gọi ra có thể được thực hiện tự động bởi một chương trình ứng dụng với một danh sách số có sẵn, ĐT viên không cần phải nhập vào các số điện thoại.
Các cuộc gọi vào bị nhỡ, cũng như các cuộc gọi không được trả lời hoặc gặp tin hiệu bận, sẽ được tự động xếp lịch đưa vào danh sách gọi lại.
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 1900 6153 - Fax: (04) 3782 2736
Email: contact@namtruonggiangpc.com
Nam trường giang tong dai cham soc khach hang hàng đầu việt nam
You may also...
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét