Home » Vien-thong
Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013
Nam trường giang tong dai cham soc khach hang tại Việt Nam
Nam trường giang tong dai cham soc khach hang tại Việt Nam
Nam trường giang (NTG)luôn đề cao và coi trọng mục đích mang đến những giá trị văn hóa, tinh thần dành cho người dân. Giá trị văn hóa đó không những chuyển tải qua các kênh truyền hình đặc sắc, nội dung phù hợp mà còn được thể hiện qua phong cách chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ. Sự phát triển nhanh về quy mô và số lượng thuê bao đòi hỏi NTG phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng được xác định là mục tiêu đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay. Nếu trước đây, để tiếp cận với NTG , khách hàng phải liên lạc qua các số điện thoại của từng chi nhánh hoặc liên hệ trực tiếp với chi nhánh của mỗi khu vực khác nhau. Sự ra đời và đi vào hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng NTG sẽ đem đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng khi cần tư vấn, giải đáp, xử lý về các lĩnh vực dich vụ của NTG. Khách hàng tại Hà Nội, ở bất cứ khu vực nào, khi có thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ về các dịch vụ cáp, internet và các dịch vụ giá trị gia tăng khác do NTG cung cấp, chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi đến tổng đài 19006153 sẽ được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.
Bên cạnh đó Tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ là kênh giao tiếp hữu hiệu giúp NTG truyền tải và tương tác trực tiếp với khách hàng thông tin về các chương trình, nội dung kênh truyền hình, thông tin khuyến mại, các thông tin cần thiết khác.
Mỗi Điện thoại viên luôn ý thức phong cách làm việc nhiệt tình và tận tâm.
Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh truyền hình trả tiền, nhưng truyền hình là sản phẩm hàng hóa mang tính xã hội nên NTG luôn đề cao và coi trọng mục đích mang đến những giá trị văn hóa, tinh thần dành cho người dân. Giá trị văn hóa đó không những chuyển tải qua các kênh truyền hình đặc sắc, nội dung phù hợp mà còn được thể hiện qua phong cách chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
NTG luôn lắng nghe và coi trọng ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng như một kênh thông tin quan trọng để không ngừng nâng chất lượng nội dung và dịch vụ. Hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ giúp NTG tiếp cận gần hơn, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng để từ đó có
những chiến lược phát triển phù hợp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Bên cạnh đó Tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ là kênh giao tiếp hữu hiệu giúp NTG truyền tải và tương tác trực tiếp với khách hàng thông tin về các chương trình, nội dung kênh truyền hình, thông tin khuyến mại, các thông tin cần thiết khác.
Mỗi Điện thoại viên luôn ý thức phong cách làm việc nhiệt tình và tận tâm.
Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh truyền hình trả tiền, nhưng truyền hình là sản phẩm hàng hóa mang tính xã hội nên NTG luôn đề cao và coi trọng mục đích mang đến những giá trị văn hóa, tinh thần dành cho người dân. Giá trị văn hóa đó không những chuyển tải qua các kênh truyền hình đặc sắc, nội dung phù hợp mà còn được thể hiện qua phong cách chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
NTG luôn lắng nghe và coi trọng ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng như một kênh thông tin quan trọng để không ngừng nâng chất lượng nội dung và dịch vụ. Hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ giúp NTG tiếp cận gần hơn, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng để từ đó có
những chiến lược phát triển phù hợp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Tong dai cham soc khach hang tại NTG mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất
You may also...
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét